Close
Thailand and the world with daily News updates including news, articles.
About       Advertising       Contact

ทรงผมสั้นผู้หญิงเท่ ๆ ตัดตามได้ ไม่มีเอาท์ 

Sideways portrait of young female with chocolate skin. Focused business woman with pixie cut and diamond earrings drinking her morning coffee. Attractive girl in spectacles making plans for the day.

ใครว่าผมยาวสลวยคู่ควรกับผู้หญิง … ไม่จริงเสมอไป!!

ทำไมผู้หญิงจะต้องผมยาวเท่านั้น เพราะผู้หญิงอย่างเราๆ จะหั่นผมสั้น จะไถผมข้างแบบอันเดอร์คัท ไว้ทรงผมคูลๆ ผู้หญิงผมสั้นเท่ๆ เปรี้ยว แซ่บ ซี๊ดได้ ไม่แพ้ผมยาว เรามีแบบทรงผมสั้นผู้หญิงเจ๋งๆมาฝาก สามารถลิสชื่อไปบอกช่างตัดตามได้เลย รับรอง สวย จี๊ด ไม่มีเอาท์ 

1.ทรงผมสั้น Pixie Cut

เปลี่ยนลุคทั้งที เอาให้แซ่บยิ่งกว่าหน้าร้อนกันไปเลยจ้า ใครอยากหน้าเด็ก แต่ยังคงได้ลุคเปรี้ยวเข็ดฟันเล็กๆ ก็ต้องทรง Pixie Cut กันไปเลย เป็นทรงผมสั้นเหนือติ่งหูขี้นไป ให้ความลุคแมน ๆ บอย ๆ เตะบอลครัช แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก แก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่า มาครบ แน่นอน แถมยังดูเป็นผู้หญิงที่มีความคล่องตัว ลุยได้ทุกสถานการณ์อีกด้วย  

2.ทรงผม Bixie 

ทรงผม Bixie ลูกผสมผมซอยสั้นเท่ ๆ ผู้หญิง ระหว่าง ทรง Pixie กับ ผมทรง Bob เข้าด้วยกัน โดยผมทรงนี้จะให้ลูกเล่นเพิ่มขึ้น เลือกระดับความยาวของปลายผมได้มากกว่า Pixie โดยเรามีไอเดีย ที่เป็นสไตล์ของทรงนี้มาฝาก ได้แก่ 

  • ผมทรง Bixie แบบหน้าม้าปัดข้าง ทำผมแสกข้าง สไลด์ปลายผมลงยาวประมาณกรอบหน้า แล้วม้วนปลายผมให้งุ้มออก 
  • ผมทรง Bixie ทรงผมหน้าม้าปัดข้าง ซอยสั้นเหนือหู เซตผมให้เป็นวอลลุ่มคล้ายทรง Pixie
  • ผมทรง Bixie ผมหน้าม้าปัดข้าง ไว้ยาวด้านใดด้านหนึ่ง แต่ซอยสั้นด้านหลัง แล้วไว้ผมทัดหู ทรงผมสั้นเท่ ๆ ผู้หญิงมั่นแต่เซ็กซี่มาก  
  • ทรงผม Bixie หน้าม้าแสกกลาง สไลด์ผมลงยาวเลยกรอบหน้า แล้วม้วนปลายผมให้งุ้มออก

3.ทรงผมบ๊อบเท Asymmetrical Bob 

เท แค่ชื่อทรงผมนะ แต่ตัดทรงนี้แล้วไม่โดนเทหรอกน้าาา เพราะทรงบ๊อบเทเป็นทรงฮิตของสาวมั่นมาเนิ่นนาน และยังไม่มีทีท่าว่าจะเอาท์กันเลยทีเดียว ใครตัดก็ยังสวยมั่น เฉี่ยว ไฉไล และไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นทรงน่าเบื่อจำเจ เพราะเลือกได้ จะบ๊อบเทหน้าสั้นหลังยาว หรือ บ๊อบเทแบบสั้นข้างยาวข้าง แค่บอกช่างเท่านั้น ยิ่งถ้าเจอช่างตัดผม ที่ออกแบบทรงผมเก่งๆ อาจทำให้คุณได้ผมบ๊อบเทที่สวยเปรี้ยว ชิคไม่เหมือนใคร

4.ผมทรงบ๊อบตรง Blunt Bob

ทรง Blunt Bob หรือ ผมบ๊อบตรง เป็นทรงผมที่ตัดปลายตรงๆ ทื่อๆ ฮิตในหมู่สาวๆ ทั้งสาวสายฝอ และสาวเอเชีย หากต้องการลุคสดใส ดูเด็ก บอกช่างขอบ๊อบตรงแบบมีหน้าม้า แค้ถ้าใจรักไปทางสายชิค ๆ คูล ๆ บอกช่างได้เลย ของบ๊อบตรงแสกกลาง ส่วนระดับความยาวของปลายผม เลือกตามใจชอบได้เลย 

5.ทรงผมบ๊อบประบ่า LOB ( Long Bob )

สาวคนไหนที่อยากเปลี่ยนทรงผม แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ จะไปสั้นเลย หรือแค่ครึ่งทาง ขอแนะนำทรง LOB หรือผมทรงบ๊อบประบ่า ที่มีความยาวปลายผมบริเวณไหล่ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากตัดสั้นเกินไป แต่ก็ไม่ต้องการจะไว้ยาว ปรับเปลี่ยนได้หลายทรง ไมว่าจะดัดลอน ยืดตรง สไลด์ปลาย ฯลฯ จะเปลี่ยนลุคหวาน เปรี้ยว คูล ได้หมด แล้วแต่จะจัดแต่งกันเลยจ้าสาวๆ 

สาวๆคนไหนอยากเปลี่ยนลุค จากผมยาวสยาย ก็ลองลุกขึ้นมาหั่นผม เลือกทรงผมผู้หญิงเท่ ๆ ผมสั้นกันดูบ้าง ก็ได้เปลี่ยนอารมณ์ เปลี่ยนสไตล์ดูบ้าง ก็สนุกดีนะ ไม่ร้อน และยังประหยัดแชมพูไปได้ตัังเยอะเลย ไม่แน่นะ คุณอาจรู้สึกว่าทรงผมสั้นเหมาะกับคุณมากกว่าไว้ผมยาว จนหลงรักผมสั้น และไม่กลับไปไว้ยาวอีกเลย ใครจะรู้ เพราะผู้หญิงอย่างเรา อย่าหยุดที่จะค้นหาในสิ่งที่ใช่!

scroll to top